Kiếm Thế Offline Hấp Dẫn Bản Ít lỗi Nhất Hiện Nay.

Nếu bạn có thời gian chán game online thì hãy tới chuyên mục game offline của 2Game-Online. Nơi tập hợp những game thủ nói không với Donate và cào card. Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn một sever kiếm thế offline đây là bản 2 lúc GameZone chưa bị đóng cửa .
Kiếm Thế Offline Hấp Dẫn Bản Ít lỗi Nhất Hiện Nay.
Kiếm Thế Offline Hấp Dẫn Bản Ít lỗi Nhất Hiện Nay.
Nhưng điều hay trong bản kiếm thế offline này:
1. Fix lỗi hầu như triệt để trong Game
2. Hệ thống Skill 150 tu luyện mật tịch
3. Shop trang bị Bá Vương, Sát Thần
4. Shop Quan Hàm - Quan Ấn
5. Shop Phi Phong Thành Chủ
6. Hệ thống chuyển sinh, Event phong phú
7. Giao diện chuẩn VNG
8. Thẻ GM In Game ( Bao Gồm Add NPC v...v)

Kiến thế offline này còn đầy đủ tính năng hơn cả những sever đang online đúng không các bạn . Mình thấy nó cũng khá hay và đã test thành công. Nhưng chỉ có khổ một điều vì máy quá yếu nên muốn ở thêm map cũng khó . Vì nếu mở full map để luyện thì cấu hình máy của bạn phải tầm 8gb . Một con số kinh khủng mình chỉ là một blogger nên không thể có cấu hình khủng thế được . Chỉ 2gb mà thôi, nhưng bạn cũng có thể mở map phù hợp với level của bạn . Thích map nào thì mở map đó ra chơi đỡ phải lăng tăm việc không đủ ram.Ai rành về confĩx thì có thể mang sever triển khai online cũng được. Mình thấy nó khá ổn và đương nhiên chả thể nào hack được . He he . Vào vấn đề chính thôi .
Thông tin cần ghi nhớ :
IP Server : 192.168.1.200
MySQL : root pass 1234

Kiếm Thế Offline Hấp Dẫn Bản Ít lỗi Nhất Hiện Nay.
Server :
Client :
Patch Client :
( Lưu ý khi chép patch : Các bạn cần phải mở ẩn file để copy đề vào client Kiếm Thế VNG nhé )
Pass giải nén : tuan565
Video hướng dẫn cài dặt kiếm thế offline :
Đây là hướng dẫn của Mu offline nhưng các bạn chỉ cần coi những bước để cài đặt VMware thôi là có thể chơi thoải mái rồi .
5 Comments "Kiếm Thế Offline Hấp Dẫn Bản Ít lỗi Nhất Hiện Nay."

Có thể cho mình xin Server và Clinet chưa có Plugin được không ạ( có nghĩa chưa cài trên VMware ấy ạ)

màn hình đen thì sửa như nào . help me

Chủ thớt ơi cho mình hỏi sao mình cài trên win 7 lúc mở máy ảo nó ko ra giao diện máy

cho mình hỏi cái kiem the này tự động cập nhập danh vọng hay mình cập nhập vậy bạn

Đăng nhập báo sai tài khoản ad ơi

Back To Top