Tây Du Ký Private Miễn Phí KNB Và Vip 7

Thị trường webgame tết có rất nhiều biến động tốt, tay du ky private cũng là một trong những biến động tốt đó. Tây Du Ký vào Việt Nam nhờ FPT đã mua bản quyền trò webgame lau này . Nhưng thật tiếc hầu như những trò game nào của FPT đều hút máu game thủ cả .
Tây Du Ký Private Miễn Phí KNB Và Vip 8
Tây Du Ký Private Miễn Phí KNB Và Vip 8

Đây là chỉ là tiếng nói cá nhân của mình mà thôi . Nhưng mình thấy chơi những webgame lậu của nước ngoài vẫn hay hơn . Ở trong môi trường không có phân biệt giàu nghèo ai chịu khó chăm chỉ thì sẽ có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng . Trò game này mình thấy chơi cũng khá tốt nhất là tốc độ mượt mà không tả nổi.

Cảm ơn bạn " Trung" đã giới thiệu trò game Tây Du Ký Private này cho mọi người biết nhé.

20 phút sau khi test thử sever. Bạn sẽ nhận ngay vip 7 sau lầm đăng nhập đầu tiên. Khi tạo nhân vật bạn cần có ngay 1000 KNB trong tài khoản nhưng phải nhấn thì mới nhận được . Coi ở hình sau:
Tây Du Ký Private Miễn Phí KNB Và Vip 7
Tây du ký private - Hướng dẩn đổi knb

Ngoài ra bạn có thể kiếm thêm rất nhiều KNB nữa qua việc quảng cáo cho game. Chỉ cần một người đăng ký trên đường link của bạn . Bạn sẽ được tặng ngay 500 KNB. Bạn có thể lấy link xúc tiến tại đây :
Tây Du Ký Private - Hướng dẫn lấy link xúc tiến
Tây Du Ký Private - Hướng dẫn lấy link xúc tiến

Mẹo : Bạn nên Fake IP và đăng ký nhiều acc thì sẽ có khá nhiều KNB. Chứ đợi người khác đăng ký thì lâu lắm .

Đây cũng là trò game tây du kí lậu rất đáng để mọi người cùng chơi và thưởng thức. Vì nó khá đẹp mắt với đồ họa cực đỉnh .
Trang chủ : http://www.nl1314.com/register.php?id=A3dUdQBwWmgFMwRuVjg=

Một lần nữa xin cảm ơn bạn Trung đã giới thiệu một trò game hay cho mọi người cùng thưởng thức . Mình có để link xúc tiến của bạn Trung ở đây. Mọi người hãy đăng ký bằng link này nhé để thay lời cảm ơn Trung. Nếu các bạn muốn được đăng bài trên blog thì hay đưa link trang chủ cho mình ở ChatBox mình sẽ cập nhật bài viết ngay cho các bạn . Xin cảm ơn!
0 Comments "Tây Du Ký Private Miễn Phí KNB Và Vip 7"

Back To Top