Đột Kích Private Của Mỹ

Nếu bạn thích chơi dot kich private thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn . Tại sao mình lại chọn đột kích private. Thường thì mỗi người sẽ có một lý do riêng nhưng mình sẽ chung qui nó lại như thế này ?
Đột Kích Private Của Mỹ
Đột Kích Private Của Mỹ
Đột kích private không có hack ( Điều này chắc chắn vì đây không phải là một sever để những người hack có thể kiếm tiền lâu dài và ổn định. Nên rất ít người bỏ công sức ra làm hack) .
Khuyến mãi nhiều ( Đúng với cái tên của nó đột kích private dường như bạn có thể kiếm rất nhiều Vcoi hay GP qua việc quảng cáo hộ nhà sản xuất)
Bình đẳng ( Mình thích nhất phần này, vì là một đột kích lậu nên ai bỏ công sức vào account nhiều hơn thì người đó sẽ có trang bị nhỉnh hơn những người khác. Nhưng vẫn không thể nào tự xưng là vô đối. Bạn chỉ có thể đổi một khẩu súng khác mà thôi, bạn vẫn bị chết khi 1 viên dính vào đầu. hơn nhay là kỹ thuật


Lưu ý nhỏ : Sever đột kích private này không cho bạn dùng IP Việt Nam để đăng ký đâu nhé. Chả hiểu lý do gì mà lại chặn IP Việt Nam. Các bạn phải Fake IP mới có thể đăng ký được nhé. Việc Fake IP bạn chỉ cần bỏ ra 30 giây là có thể vi vu được rồi. Mình sẽ đưa link chương trình Fake IP cho mọi người tải nhé. Nhưng mình nói trước máy chủ ở Mỹ nên chơi khá lag với những người dùng mạng thường nhé. Còn cáp quang thì cứ vô tư đi cầm ping tầm 10-20 thì tha hồ mà thịt mấy mể.

Yêu cầu cấu hình đột kích private :
Đột Kích Private Của Mỹ
Đột Kích Private Của Mỹ
Tải đột kích private
Video hướng dẫn cài đặt là Fake IP :
0 Comments "Đột Kích Private Của Mỹ"

Back To Top