Sở hán vương mới server free 70 triệu knb có xúc tiến

Sở hán vương được biết đến là webgame mới được mua về việt nam cách đây không lâu. Có thể nói webgame sở hán vương được gọi là kiếm thế 2 bởi hình ảnh và game play của nó gần giống kiếm thế. Đối với một webgame thì đó quả là một webgame quá tuyệt vời bởi nó có tố chất của một game cài đặt.


untitled


Với mỗi tài khoản tham gia webgame sở hán vương private này và onlien thường xuyên bạn sẽ được khuyến mại lên vip 10 và + thêm một phần quà già tương đương với 70 triệu nhân dân tệ. Đối với một game private thì điều này cũng bình thường nhưng nếu là game được phát hành từ một nph nào đó muốn thu lợi nhuận thì không bao giờ có điều này.


Server sở hán vương lậu này có đông người chơi?


Server sở hán vương với lượng kinh nghiệm thiết lập: 100 lần, nâng cấp rất nhanh, và sẽ giảm một chút sau 50, nhưng điều này là cho các trò chơi có thể chơi được nhiều hơn, niềm đam mê tiếp tục không bị phá đảo quá nhanh chóng. Với lượng knb free bạn có thể sài tẹt ga nhưng còn khủng hơn nữa là nếu bạn online 6 tiếng thì tiếp tục bạn sẽ nhận được 5 triệu knb nữa. Chỉ cần online là có knb sài rồi


Đăng ký  Đăng nhập – Xem thêm một số webgame mới ra mắt hay

0 Comments "Sở hán vương mới server free 70 triệu knb có xúc tiến"

Back To Top