Giới thiệu webgame gunny bắn gà free 30k cash

Đây là một webgame gunny lậu mới ra mắt với phiên bản Webgame Gunny II Online Phiên bản cày cuốc game với nhiều sự kiện hấp dẫn cho game thủ gunny.


Chỉ việc đăng ký là các bạn sẽ nhận ngay 50k @ hay còn gọi là cash shop, với bằng này tiền các bạn sẽ sắm cho mình được 1 vài món trang bị tốt nhất cho mình để có thể vivu chiến game. Điều mà các bạn cần phải biết đó là phiên bản này vẫn còn một số lỗi nhỏ nên anh em chơi vui vẻ thôi nhé chứ đừng chém bác admin tội nghiệp lắm.


Về game thì nói chung không có gì khác biệt lắm so với các gunny lậu khác nên mọi người tự tìm hiểu thêm nhé. Việc free 30k cash chính là để các bạn có thể tìm hiểu những tính năng của game nhanh hơn mà thôi vì cash cũng có thể kiếm được mà. Chơi game các bạn không cần nạp thẻ gì nhé chỉ cần bỏ thời gian cày quốc mà thôi.


Để đăng ký các bạn truy cập trang chủ và làm ngay cho mình một tài khoản gunny free này và chiến luôn không cần phải kích hoạt. Sau đó là cùng nhau chiến game khi đã sài hết 30k cash nhé. Điều mình khoái khi test gunny này là bạn sẽ nhận luôn lv đủ để chiến game luôn chứ không phải làm nhiệm vụ tân thủ rườm rà và các bạn sẽ nhận được code liên tục qua các sự kiện của game




Trang chủ: http://tankgun.net


Để xem thêm một số gunny lậu khác các bạn tham khảo ở website giới thiệu gunny lậu mới nhất

0 Comments "Giới thiệu webgame gunny bắn gà free 30k cash"

Back To Top